Tìm hiểu về bảo hành điện tử - In Màu Giá Rẻ

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Tìm hiểu về bảo hành điện tử

Bảo hành điện tử là gì? Bảo hành điện tử là hình thức mới giúp xác đinh thời gian bảo hành của sản phẩm cũng như những thông tin liên quan.



tem bảo hành điện tử là gì
Tem bảo hành điện tử

Bảo hành điện tử sử dụng thế nào?


Thông thường, để biết thông tin về bảo hành trên sản phẩm, bạn cần gửi tin nhắn SMS mã sản phẩm của bạn đến đầu số nhà sản xuất cung cấp. Bạn sẽ nhận được tin nhắn thông tin bảo hành về sản phẩm đó.

Những lợi ích bảo hành điện tử đem lại.


Nếu như trước đây, giấy bảo hành là thứ giúp người tiêu dùng biết thông tin bảo hành về sản phẩm mình đang sở hữu, khi bạn làm mất hay rách nhà sản xuất sẽ không chấp nhận bảo hành, gây bất lợi, phiền phức cho người dùng.
Với tem bảo hành điện tử, bạn không còn phải lo lắng khi mất hay làm rách giấy bảo hành nữa. Thông tin bảo hành sẽ được lưu lại trên hệ thống, bạn có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào.

Với doanh nghiệp sử dụng bảo hành điện tử, không chỉ giúp tránh nguy cơ hàng giả hàng nhái mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp, uy tín,...

Ứng dụng của tem bảo hành điện tử


Bảo hành điện tử hiện nay được ứng dung nhiều với nhóm sản phẩm công nghệ. Phổ biến là các thiết bị điện tử, máy móc, điện gia dụng, máy móc,..

bảo hành điện tử
Tem bảo hành giấy dán decal

Ngoài bảo hành điện tử, tem bảo hành giấy vẫn còn được sử dụng nhiều vì tính đơn giản dễ làm, bạn có thể dễ dàng in được, ghi lại thông tin bảo hành. Thao khảo dịch vụ: in tem bảo hành Hà Nội

Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng
Địa chỉ: 85 Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 024666 35 333
Website: https://inthienhang.com
Email: inthienhang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét