Những ưu điểm của lò xo nhựa đóng sách - In Màu Giá Rẻ

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Những ưu điểm của lò xo nhựa đóng sách

Hiện nay có rất nhiều những sản phẩm được phát minh ra nhằm phục vụ người tiêu dùng và cũng có rất nhiều phát minh nhưng không được người dân đón nhận. Những phát minh được nhiều người đón nhận điển hình là lo xo nhựa đóng sách. https://inmaure.blogspot.com/


ưu điểm lò xo nhựa đóng sách


Lò xo nhựa đóng sách có ưu điểm gì?

Lò xo nhựa đóng sách là một sản phẩm mà được rất nhiều người dân đón nhận và sản phẩm này có rất nhiều những ưu điểm như:

- Thứ nhất giúp cho quyển sách quyển vở tránh bị rách gáy sau khi nhiều lần dở ra gấp vào đây là đặc điểm thu hút được nhiều nhất người tiêu dùng, vì đa số những quyển vở quyển sách thông thường thường hay bị rách gáy nên người ta rất muốn có một thiết bị nào đó để tránh không bị rách gáy.

- Thứ hai thực hiện mở một trang sách rất dễ dàng khi sử dụng lo xo nhựa để làm gáy của sách vì sản phẩm này là những hình xoắn nối với nhau nên việc sử dụng mở một trang giấy ra là rất dễ dàng.

- Thứ ba lò xo nhựa đóng sách có thể tháo ra được để sắp xếp lại thứ tự của từng tờ giấy nếu không may bị hỏng một tờ giấy nào đó.

- Thứ tư là sản phẩm này rất bền khi lỡ tay làm rơi từ cao xuống thì gáy của quyển sách cũng không sao, không giống như gáy sách thông thường, nếu như gáy sách thông thường thì sẽ bị rách và hư hỏng phần gáy.

- Thứ năm là sản phẩm này có tính thẩm mĩ cao, đem lại cảm giác đẹp mắt cho người sử dụng, còn mang lại sự sang trọng cho người tiêu dùng…

đóng gáy xoắn nhựa
Đóng gáy xoắn nhựa

=>> Xem thêm: dịch vụ đóng sách tại Hà Nội

Ngày xưa có rất nhiều người sử dụng báo để bọc vào bên ngoài những quyển sách để quyển sách không bị rách gáy. Thời gian gần đây nhiều người sử dụng băng dính để dính gáy lại nhưng vẫn không ổn vì khi dơi xuống gáy của sách vẫn bị hỏng và khi chúng ta giở sách sẽ không dễ dàng.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét