Máy photocopy nào thích hợp để làm dịch vụ kinh doanh? - In Màu Giá Rẻ

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Máy photocopy nào thích hợp để làm dịch vụ kinh doanh?

Ngày nay, ngành công nghiệp in ấn phát triển đi theo nó cũng là các dịch vụ kinh doanh photocopy in ấn ngày càng được thịnh hành. Đây là một trong những dịch vụ kinh doanh đang được nhiều người hướng vào để đầu tư và phát triển. Và nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh photocopy thì hãy tham khảo bài viết này để có thêm kinh nghiệm nhé.


máy photocopy khổ lớn
Máy photocopy khổ lớn

Trên thị trường Việt Nam ngày nay, có rất nhiều loại máy photocopy với nhiều chủng loại, mẫu mã , giá cả khác nhau đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Có những loại máy mini chỉ sử dụng ở văn phòng vừa và nhỏ, hay hộ gia đình, có những loại máy công nghiệp được dùng trong các công ty lớn có số lượng công việc khổng lồ.


Loại máy nào thì phù hợp với nhu cầu kinh doanh?

Khi cho thuê dịch vụ photocopy, bạn đặc biệt nên lưu ý lựa chọn loại máy photocopy nào vận hành tốt nhất và đem lại lợi nhuận cao nhất.

In đen trắng lấy ngay tại inphotocopy.com

Bạn nên lưu ý một số điểm sau:

Lựa chọn sản phẩm máy photocopy của các hãng có uy tín trên thị trường
Bạn nên lựa chọn những thương hiệu quen thuộc trên trị trường như:  Toshiba, Ricoh, Conon,…và các đại lý hãng máy gần khu vực bạn đang làm việc, như vậy thì các hãng máy sẽ có dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy nhanh nhất và chất lượng tốt nhất. 

Không nên mua máy photocopy loại mới

Máy photocopy mới bao giờ cũng có giá thành cao, nếu bạn bỏ chi phí đầu tư một chiếc máy mới thì tức là giảm đi số tiền đầu tư vào các công việc khác, thay vào đó bạn nên dùng số tiền đó để mua thêm các vật tư như văn phòng phẩm , giấy photo, mực in,…Như vậy, việc kinh doanh mới trở nên hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

máy photocopy kinh doanh

Nên chọn mua máy photocopy đã qua sử dụng

  • Việc mua máy photocopy đã qua sử dụng không có nghĩa là máy cũ, vận hành kém, tuổi thọ ít. Nếu bạn biết cách chọn lựa một chiếc máy đã qua sử dụng đúng đắn thì hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn. 
  • Việc lựa chọn máy photocopy đã qua sử dụng là giải pháp tốt nhất cho việc kinh doanh dịch vụ photocopy. Bởi máy photocopy đã qua sử dụng có tốc độ in cũng như có đầy đủ các chức năng không khác gì một máy photocopy mới 100%. 
  • Đặc biệt, giá thành cho một máy photocopy đã qua sử dụng cũng rẻ hơn nhiều so với một máy photocopy mới. 
  • Như vậy, vừa có thể tiết kiệm được số tiền để đầu tư các mục đích khác như bạn có thể mua thêm một chiếc máy in màu, máy scan ảnh.
lựa chọn máy photocopy
Lựa chọn máy photocopy phù hợp với mục đích sử dụng

Chọn máy Photocopy có tốc độ cao

Yêu cầu của kinh doanh dịch vụ photo đòi hoi máy photo phải chạy khỏe, vận hành tốt, tốt độ mạnh từ 45-50-55-60 bản/phút, tùy mục đích dùng của khách hàng.
Nếu photo giấy tờ, bằng cấp thông thường thì tốc độ là 25 -  50 bản / phút
Nếu photocopy sách vở, tài liệu , giáo trình cho sinh viên, học sinh thì tốc độ là 50 – 85 bản / phút.
Nếu máy dùng chủ yếu để photocopy giấy tờ, bằng cấp thì chỉ cần tốc độ 25 – 50 bản/phút; dùng photocopy sách vở, tài liệu cho sinh viên, học sinh thì cần photocopy nhiều, nên chọn máy photocopy công nghiệp, tốc độ từ 50 – 85 bản / phút.

Với tốc độ cao của máy thì mới có thể đảm bảo được quá trình máy không bị gián đoạn trong quá trình in, sao chép, tăng hiệu quả chất lượng công việc. 
Trên đây là chia sẻ về máy photocopy thích hợp cho những ai muốn đầu tư vào dịch vụ kinh doanh. Hi vọng sẽ là gợi ý tích cực cho bạn tham khảo lựa chọn máy móc trước khi mua.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét