Kĩ thuật in ấn in decal dán tường thông dụng nhất hiện nay - In Màu Giá Rẻ

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Kĩ thuật in ấn in decal dán tường thông dụng nhất hiện nay

Trong những loại sản phẩm in ấn decal là loại được sử dụng thông dụng và phổ biến nhất hiện nay bởi tính phổ thông của nó. In decal xuất hiện từ rất lâu và càng ngày càng được cải tiến về công nghệ chính vì thế mà kĩ thuật in ấn được phát triển rất nhanh. Sau đây là những thông tin cơ bản nhất về kĩ thuật in decal dán tường mới nhất hiện nay. https://inmaure.blogspot.com/


in decal tem bao hành
In tem bảo hành

In decal dán tường là sản phẩm rất thông dụng dùng để trang trí nhà cửa hoặc các quán cafe chính vì thế công nghệ in hoàn toàn mới sử dụng cách thức in ấn bằng loại máy in kĩ thuật số. Với công nghệ này bạn hoàn toàn có thể in các mẫu tuỳ thích với các loại kích cỡ kiểu dáng khác nhau tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.


Còn đối với kích cỡ kiểu dáng in ấn bạn không phải quá lo lắng đến vấn đề đó bởi vì nó được thực hiện bằng các mẫu in có sẵn trên máy tính hoặc bạn có thể in ấn tuỳ theo thiết kế của chính mình vì nó không quá khó để có thể thiết kế một mẫu in decal.

in ấn in decal
In decal giá rẻ tại Hà Nội

Trong kĩ thuật in decal sử dụng hình ảnh in khác nhau nếu bạn lựa chọn hình ảnh in decal có độ phân giải cao thì chất lượng sản phẩm lại càng sắc nét hơn và ngược lại. Trong việc thiết kế hình ảnh in decal thì  nên chọn hệ màu đồng nhất đó chính là hệ màu CMYK thì chất lượng màu sẽ tốt hơn rất nhiều.
Với công nghệ và kĩ thuật in hiện đại như thế mà nhiều người mở rộng dịch vụ in decal để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dịch vụ in decal phát triển rộng rãi giá rẻ, sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, và kiểu dáng sản phẩm. Chính vì thế mà nó chiếm lĩnh thị trường in ấn hiện nay. Khi lựa chọn những nơi in decal giá rẻ bạn phải chú ý đến các quy trình cũng như công nghệ in của cơ sở in ấn hoặc xem thử trước những mẫu in decal để có thể có được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm: báo giá photocopy A0 - A4

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét