Hướng dẫn cách Scan ảnh bằng máy tính cho người mới bắt đầu - In Màu Giá Rẻ

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Hướng dẫn cách Scan ảnh bằng máy tính cho người mới bắt đầu

Ngày nay nhu cầu scan ảnh của mọi người ngày càng cao, chính vì vậy, nhiều loại phần mềm, ứng dụng tiện ích đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của từng người sử dụng. Hôm nay chúng tôi https://inphotocopy.com/ sẽ hướng dẫn bạn cách scan ảnh bằng máy tính đơn giản, hiệu quả cho người mới bắt đầu.

Giới thiệu phần mềm scan ảnh bằng máy tính – Scanitto Pro

Scanitto Pro là một trong những phần mềm văn phòng dùng để quét hình ảnh và lưu ảnh quét sang các định dạng bmp, pdf hoặc gif.  Đặc biệt, nó có thể quét các tập tài liệu và chuyển chúng sang định dạng hình ảnh hoặc pdf , đem lại cho người sử dụng những bức ảnh bằng máy tính đạt chất lượng cao, rõ nét. 
Người dùng có thể dễ dàng download phần mềm và dùng ngay mà không cần phải cài đặt bất cứ thao tác gì cả.
Scan ảnh

Nếu các bạn vẫn đang sử dụng các phần mềm scan ảnh bằng máy tính khác mà vẫn còn đang loay hoay chưa thể thành thạo thì hãy trải nghiệm với Scanitto, bởi nó đã được cải tiến để đơn giản hóa tối đa quá trình quét, giúp cho bạn không chỉ rút ngắn thời gian thao tác scan ảnh, mà bức ảnh sau khi được scan sẽ vẫn đạt chất lượng tốt nhất. 
Không  những có thể scan ảnh ở nhiều định dạng khác nhau mà nó còn  cung cấp cho người sử dụng một chức năng in trực tiếp trên máy in của bạn và cho phép sử dụng máy in và máy quét của bạn như một máy sao chép.

Tính năng chính của Scanitto Pro

  • Hỗ trợ lưu trữ nhiều định dạng khác nhau khi scan ảnh : pdf, bmp, jpg, tiff, jp2 và các tập tin png, pdf, với chất lượng hoàn hảo nhất.
  • Nhận dạng ký tự quang học: chỉnh sửa văn bản và tìm kiếm các tài liệu kỹ thuật số quét.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau để có thể tùy chọn
  • Tương thích với máy tính Windows 7
  • Dễ dàng quản lý chức năng quét, sao chép và in ấn tài liệu .
  • Khả năng tương thích phổ quát
  • Khả năng tương thích phổ rộng với một loạt các hệ điều hành sử dụng trình điều khiển TWAIN – quét bất cứ điều gì, bất cứ lúc nào.
  • Chọn khu vực để quét:  chức năng cho phép bạn tùy ý muốn quét ở chỗ nào mà bạn mong muốn một cách chính xác , chân thật nhất. 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tính năng, ưu điểm của phần mềm Scanitto Pro scan ảnh dành cho máy tính. Hi vọng là gợi ý hữu ích giúp bạn tham khảo để có thể lựa chọn cho mình phần mềm scan ảnh phù hợp với máy tính nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu scan ảnh tài liệu nhưng không biết đơn vị nào scan uy tín, đảm bảo chất lượng. Hãy đến với chúng tôi CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI IN ẤN VÀ PHOTOCOPY chuyên nhận scan tài liệu giá rẻ, đảm bảo chất lượng, giao hàng tận nơi. https://inmaure.blogspot.com

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét