In decal phản quang yên tâm nỗi lo hàng giả. - In Màu Giá Rẻ

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

In decal phản quang yên tâm nỗi lo hàng giả.

In decal phản quang yên tâm nỗi lo hàng giả.

Chúng ta có thể thấy hiện nay trên thị trường hàng hoá xuất hiện tràn lan mà chúng ta không thể kiếm soát được chính vì thế ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng, nỗi lo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm gây hoang mang cho họ. Cơ quan chức năng cũng đã kiểm soát đánh giá tuy nhiên vẫn không thể kiểm soát được chất lượng tiêu dùng của mình chính vì thế hàng hoá giả xuất hiện ngày càng nhiều. https://inmaure.blogspot.com
Vậy người tiêu dùng làm cách nào có thể hạn chế được những tác hại đó đối với con người phân biệt được đâu là hàng giả hàng kém chất lượng?  Một cách thường xuyên được sử dụng đó là dùng một loại tem phân biệt sản phẩm cực kì hữu ích đó  là tem phản quang.



In đề can phản quang

Sử dụng công nghệ in decal phản quảng để làm tem chống hàng giả.

Để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình nhiều người sử dụng tem phản quan trong hàng hoá hay nói cách khác đó chính là sử dụng công nghệ in decal phản quang, nó là một trong những lớp bảo vệ hàng hoá cũng như bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp. 

Tuy nhiên việc in decal phản quang cũng không hề đơn giản bởi nó liên quan đến nhà nước và các vấn đề về pháp luật chống hàng giả, hàng nhái chính vì thế mà cần có những yêu cầu và tuân thủ đúng yêu cầu của nhà nước về in decal phản quang. 

Điểm khác biệt giữa in decal phản quang vớ nhiều loại in decal khác đó chính là nó sử dụng các loại màu phản quang đặc biệt đối với từng góc độ ánh sáng thì nó sẽ cho ra các loại màu sắc khác nhau chính vì thế mà nó có thể chống hàng giả bởi vì khi tem phản quang được chiếu dưới ánh sáng nó sẽ hiện lên các thông tin của nhà sản xuất như tên và các màu phản quang riêng trong mỗi tem. 
 
Xem thêm:
- Dịch vụ in catalogue nhanh
- Dịch vụ in sách màu giá rẻ tại Hà Nội
- Photo a4 giá bao nhiêu?

Dịch vụ in đề can phản quan giá rẻ hà nội

Công nghệ in decal phản quang là công nghệ in Offset

Công nghệ để in decal phản quang đó chính là công nghệ in offset cho hình ảnh và màu sắc chân thực tinh tế đến từng chi tiết. Đối với một con tem in chống hàng giả chuẩn nhất thì phải thực hiện đầy đủ các quy trình in ấn deccal đó chính là xuất phim, phơi bản, in ấn và gia công sau khi thành phẩm. Với công nghệ in hiện đại ngày nay các máy in có thể cho ra đời nhiều loại in decal phản quang trong cùng một lúc hiệu quả và năng suốt công việc tăng cao.


Đối với việc sử dụng tem hàng giả nên chọn nơi in ấn uy tín có giấy cấp phép của nhà nước đủ điểu kiện in decal phản quang chống hàng giả. Người tiêu dùng khi lựa chọn mua sản phẩm cũng cần lựa chọn những loại sản phẩm có tem nhãn mác chuẩn nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Website: http://inphotocopy.com
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét