Cấu tạo các bộ phận in decal giấy giá rẻ hiện nay. - In Màu Giá Rẻ

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cấu tạo các bộ phận in decal giấy giá rẻ hiện nay.

Cấu tạo các bộ phận in decal giấy giá rẻ hiện nay.

Decal là loại sản phẩm in ấn được sử dụng nhiều hiện nay công dụng của nó hết sức đặc biệt có thể được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Trên thị trường có nhiều loại decal khác nhau như decal nước, decal pp, decal trong...và một loại decal không thể thiếu đó chính là loại deccal giấy.

in decal giấy



Vai trò của in decal giấy giá rẻ trong cuộc sống hàng ngày ngày càng lớn nó giúp ích rất nhiều cho cuộc sống hàng ngày chính vì thế mà được sử dụng phổ biến hơn các loại decal khác.

Đối với doanh nghiệp nó mang lại rất nhiều lợi ích cho việc tạo dựng thương hiệu của chính mình tăng doanh số bán hàng cũng như mục tiêu phát triển thương hiệu của chính mình đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đối với cấu tạo của in decal giấy giá rẻ gồm nhiều bước khác nhau trong đó có 4 lớp cơ bản.

Cấu tạo 4 lớp của decal giấy

_ Đầu tiên là lớp bề mặt giấy được bao phủ một cách kĩ lưỡng, bề mặt giấy được bao bọc thêm một lớp màng mỏng trơn bóng và chống nước, có tác dụng dễ lau chùi và có thể bảo quản nó tránh khỏi bụi bẩn. Những thông tin cần thiết về sản phẩm đều được in trên bề mặt của decal giấy có tác dụng hết sức cần thiết đối với người tiêu dùng giúp cung cấp cho người tiêu dùng thông tin cơ bản nhất về sản phẩm. Đồng thời khi in decal giấy giá rẻ với thông tin đầy đủ góp phần tạo dựng thương hiệu và tạo niềm tin cho khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

_ Đối với in decal giấy giá rẻ thì không thể thiếu đó chính là lớp keo dính lên bề mặt sản phẩm tạo độ kết dính khi dán. Loại decal này có thể dán lên nhiều chất liệu giấy khác nhau.

_ Một lớp nữa đó chính là lớp ngăn cách dính, đề hình in decal giá rẻ dễ bóc tách với keo dán thì cần có lớp màng ngăn cách chúng với nhau thông thường lớp màng này được dùng bằng chất liệu silicon.

_ Và cuối cùng đó là lớp đế keo làm cho keo bảo vệ tốt hơn khi chưa sử dụng.

Xem thêm:
- In sách màu giá rẻ tại Hà Nội
- Dịch vụ in cataloge nhanh thiết kế đẹp
- Photocopy giá rẻ

Đó là những cấu tạo chính cơ bản của in decal giấy rẻ giá mà bạn có thể tham khảo khi sử dụng dịch vụ.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Website: http://inphotocopy.com
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét