1001 mẫu thiệp cưới đón đầu xu hướng mới - In Màu Giá Rẻ

Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

1001 mẫu thiệp cưới đón đầu xu hướng mới

Một mùa cưới nữa lại đến các cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại. Một trong những công việc mà không thể bỏ qua là in thiệp cưới để mời tất cả bạn bè, người thân của đôi bên về chung vui trong ngày đại hỉ. Làm thế nào để có mẫu thiệp cưới rẻ đẹp mà vẫn sang trọng ? Đấy là điều mà nhiều cặp đôi phải đắn đo suy nghĩ. Ngày hôm nay In Thiên Hằng sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu in thiệp cưới hot nhất hiện nay.


Top các mẫu thiệp cưới 2018 cực ấn tượng 

Mẫu thiệp cưới truyền thống 

Từ ngày xưa tới nay đi qua bao nhiêu năm con người sáng tạo ra rất nhiều mẫu thiệp cưới độc lạ nhưng vẫn giữ được nét đẹp của mẫu thiệp cưới truyền thống. Mẫu thiệp cưới này thường có màu đỏ, màu sắc tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng.

Mẫu thiệp cưới đơn giản

mẫu thiệp cưới hình vuông

Mẫu thiệp cưới hình vuông

mẫu thiệp cưới truyền thống đẹp

Mẫu thiệp cưới truyền thống đẹp 

Mẫu thiệp cưới in hình cô dâu chú rể 

Cuộc sống ngày càng thay đổi, công nghệ cũng từ đó mà phát triển theo. Từ những mẫu thiệp cưới cổ điển sáng tạo ra mẫu thiệp cưới có ảnh. Mẫu thiệp cưới có hình cô dâu chú rể sẽ tạo ra sự mới lạ hơn. Ngoài ra còn có mẫu thiệp cưới chibi. Cũng là mẫu thiệp cưới có hình cô dâu chú rể nhưng được biến tấu khác đi tạo nên chiếc thiệp cưới dễ thương

mẫu thiệp cưới có hình cô dâu chú rể

Mẫu thiệp cưới có hình cô dâu chú rể 

Mẫu thiệp cưới có ảnh cô dâu chú rể 

mẫu thiệp cưới chibi

Mẫu thiệp cưới chibi

Mẫu thiệp cưới công giáo

Do mỗi nơi có một văn hóa và tín ngưỡng khác nhau, có người theo đạo có người không. Nên ngoài mẫu thiệp cưới đơn giản thông thường còn có loại thiệp cưới dành riêng cho người đi đạo. Đấy là loại thiệp cưới thiên chúa giáo. Cũng không khác gì mẫu thiệp cưới truyền thống, có các thông tin về địa điểm ngày giờ mời cưới.
 Ngoài ra phải có thông tin của câu chúa như: Sự gì thiên Chúa kết hợp loài người không được phép phân ly hoặc nguyện xin Thiên Chúa chúc phúc cho tình yêu chúng con hôm nay và mãi mãi. Phong cách thiệp cưới công giáo thì màu sắc chủ đạo là màu trắng tạo cho thiệp cưới đơn giản và sang trọng, đồng thời trang trí các dấu hiệu chứng tỏ người theo đạo như cây thánh giá, thánh đường nhà thờ.
mẫu thiệp cưới thiên chúa giáo

Mẫu thiệp cưới thiên chúa giáo

mẫu thiệp cưới cho người đi đạo

Mẫu thiệp cưới cho người đi đạo

Thông thường mẫu thiệp cưới nhà trai và mẫu thiệp cưới nhà gái sẽ được thống nhất và in mẫu thiệp cưới giống nhau. Nhưng nếu trong trường hợp 1 trong hai bên theo đạo thì việc in thiệp cưới này mỗi bên sẽ tự in thiệp theo tín ngưỡng riêng.


Mẫu thiệp cưới vintage 

Mẫu thiệp cưới hình vuông được làm theo hơi hướng cổ điển và đơn giản về hình thức và nội dung. Màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn đơn giản đã khiến thiệp cưới vintage toát lên vẻ sang trọng mà hòa nhã.

mẫu thiệp cưới vintage

Mẫu thiệp cưới vintage

Mẫu thiệp cưới vinatage đẹp

Mẫu thiệp cưới vintage đẹp

Mẫu thiệp cưới cắt laser 

Các nhà thiết kế đã đưa công nghệ khắc laser vào để tạo nên những mẫu thiệp cưới cao cấp, sang trọng và đầy tinh tế. Tấm thiệp cưới được cắt tỉa tinh sảo, mẫu hoa văn tùy chọn theo sở thích của khách. Nhờ công nghệ này cũng tạo ra các mẫu thiệp cưới 3d bắt mắt và độc đáo

mẫu thiệp cưới cắt laser sang trọng

Mẫu thiệp cưới cắt laser sang trọng

mẫu thiệp cưới cắt laser hình cô dâu chú rể

Mẫu thiệp cưới cắt laser hình cô dâu chú rể

Mẫu thiệp cưới handmade 

Thiệp cưới là minh chứng cho tình yêu của đôi lứa nên để những chiếc thiệp cưới trở nên ý nghĩa hơn nhiều cặp đôi đã tạo ra những mẫu thiệp cưới tự làm. Mẫu thiệp cưới tự thiết kế bởi chính cô dâu, chú rể. Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ làm thiệp cưới trực tuyến như tạo mẫu thiệp cưới file psd, mẫu thiệp cưới file corel, hoặc thiết kế mẫu thiệp cưới bằng photoshop, đồng thời hỗ trợ download mẫu thiệp cưới đó.

mẫu thiệp cưới handmade dễ thương

 Mẫu thiệp cưới handmade dễ thương

mẫu thiệp cưới độc lạ

 Mẫu thiệp cưới độc lạ

Mẫu thiệp cưới sang trọng 2018

Mẫu thiệp cưới sang trọng 2018

In thiệp cưới ở đâu giá rẻ ? 

Càng ngày con người càng hướng ngoại nên du nhập nhiều mẫu thiệp cưới nước ngoài hiện đại và sang trọng. Nếu bạn muốn in thiệp cưới với các mẫu đón đầu xu hướng 2019 hay các mẫu thiệp cưới hot nhất 2018 hãy đến In Thiên Hằng. In thiệp cưới tại In Thiên Hằng có những mẫu thiệp cưới in màu hiện đại, mẫu mã từ đơn giản đến độc lạ, bạn được đảm bảo về chất lượng mà giá cả vẫn cực cạnh tranh. Nhanh tay gọi điện đến số 0938 152 888 để được tư vấn miễn phí hoặc đến địa chỉ 85 Trần Đại Nghĩa, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xem thêm: báo giá in màu tại In Thiên Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét