Báo giá in màu A4 | In màu giá rẻ tại Hà Nội - In Màu Giá Rẻ

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Báo giá in màu A4 | In màu giá rẻ tại Hà Nội


"In màu A4 giá bao nhiêu?", "In màu ở đâu rẻ Hà Nội?", "địa chỉ in màu a4 giá rẻ?".. có phải những điều bạn đang tìm kiếm. - In màu Thiên Hằng: in màu & photocopy chuyên nghiệp

Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng (In Thiên Hằng) nhận in màu giá rẻ trên tất cả các khổ giấy A0-A4, in màu 2 mặt, in màu tài liệu, bản vẽ cad,... dịch vụ uy tín chất lượng cao tại Hà Nội. https://inmaure.blogspot.com/


Bảng giá in màu A4 lấy ngay chất lượng cao - In Thiên Hằng


báo giá in màu a4
Giá In màu a4 là bao nhiêu? In màu A4 hết bao nhiêu tiền?

    Lưu ý về bảng giá:

  • Đây là bảng báo giá in màu A4. Kích thước khổ A4 210x297mm.
  •  Giá in chưa bao gồm tiền giấy.
  • Giá tiền in màu a4 thấp nhất là 800đ/ lượt in. Tiền in màu được tính dựa trên số trang in thực tế khi in ra. Không phụ thuộc bạn in một hay hai mặt.
  • ...
Xem thêm: giá in màu A3
    Máy in mà chúng tôi sử dụng là máy in konica, cho khả năng in nhanh, chất lượng màu tốt. Bản in có độ bóng cao, nền mỏng và sáng mịn hơn. Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng máy ricoh công nghiệp c901.

    in màu giá rẻ nhất hà nội
    Hình ảnh in màu A4 bìa cứng 
    Tỉ lệ hao giấy ở chỗ chúng tôi cực thấp, bù hao không đáng kể. Với màu sắc in thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm nhé, dòng máy công nghiệp chạy ổn định, cho chất lượng 10 tờ như 1.


    Xem thêm: dịch vụ photocopy giá rẻ (in đen trắng sách, tài liệu)

    In màu giá rẻ ở đâu? Địa chỉ in màu đẹp tại Hà Nội


    Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có nhiều cửa hàng in màu giá rẻ, nhưng để in vừa rẻ chất lượng lại đẹp thì bạn nên đến với chúng tôi. Công ty TNHH In Thiên Hằng, địa chỉ 85 Trần Đại Nghĩa Bách Khoa -  Hà Nội nhận in màu các loại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng!

    Xem thêm: Báo giá in màu khổ lớn | In màu A0 - A1 - A2 giá rẻ lấy ngay tại HN

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét