Báo giá đóng gáy xoắn lò xo nhựa kẽm ở Hà Nội lấy ngay - In Màu Giá Rẻ

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Báo giá đóng gáy xoắn lò xo nhựa kẽm ở Hà Nội lấy ngay

Đóng gáy xoắn ở đâu?, Đóng gáy xoắn giá bao nhiêu?... có phải là những thứ bạn đang tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Đóng gáy xoắn lò xo là dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Công ty TNHH Thế giới in ấn & Photocopy nhận đóng gáy sách lò xo nhựa kẽm với số lượng lớn, nhỏ, gia công sách giá rẻ lấy nhanh.


đóng gáy xoắn ở đâu
Đóng gáy xoắn ở đâu?

Đóng gáy xoắn giá bao nhiêu?

Đóng quyển gáy xoắn là phương pháp gia công sau in, đục lỗ trên giấy sau đó dùng gáy lò xo (bằng nhựa hoặc kim loại) luồn qua, giữ cho giấy không bị xô lệch.

bảng giá đóng gáy xoắn
Bảng giá đóng gáy xoắn


Đây là bảng giá đóng gáy xoắn lò xo của chúng tôi. Giá đóng quyển phụ thuộc vào số tờ của quyển sách bạn đóng, sách càng dày, giá tiền càng cao. Ngoài ra, giá đóng gáy xoắn còn phụ thuộc số lượng quyển mà bạn làm. Bạn sẽ được giảm giá tới 20% với số lượng 50 quyển trở lên. Quá rẻ phải không.
Về chất liệu mà chúng tôi sử dụng, loại gáy xo xo bằng kim loại bền theo thời gian, có tính thẩm mỹ cao. Loại này thường dùng trong đóng hồ sơ thầu, đóng in catalogue, tài liệu,..

Xem thêm: báo giá in catalog tại Hà Nội

Đóng gáy nhựa thì loại nhựa được sử dụng là nhựa cứng, màu sách chủ yếu là màu trắng, loại này giá rẻ hơn, gia công đơn giản hơn.


Đóng gáy sách xoắn ở đâu?


Hiện nay có nhiều chỗ nhận đóng gáy xoắn, nhưng để gia công gáy sách đẹp chất lượng tốt mà giá lại rẻ thì bạn nên tìm đến với chúng tôi. Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy có cửa hàng tại 87 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giờ đây bạn không phải mất công hỏi đóng gáy lò xo ở đâu nữa...!

Hình ảnh đóng gáy xoắn nhựa sắt lò xo


Đóng gáy xoắn nhựa
Hình ảnh đóng gáy xoắn nhựa

đóng gáy xoắn kim loại
Hình ảnh đóng gáy sách xoắn kim loại

Đóng gáy xoắn nhựa ở đâu
Đóng gáy xoắn nhựa tại Hà Nội

Đóng gáy xoắn lò xo
Đóng gáy xoắn lò xo


Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét