Những loại mẫu bìa mạ vàng phổ biến nhất hiện nay - In Màu Giá Rẻ

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Những loại mẫu bìa mạ vàng phổ biến nhất hiện nay

Khi kết thúc môn học hay kết thúc chương trình học tập của mình, bạn phải làm những cuốn luận văn hoặc đồ án tuy nhiên không biết làm thế nào để có thể cho mình cuốn luận văn đẹp nhất đạt điểm cao. Bởi để có một cuốn luận văn có giá trị không chỉ là yêu cầu về mặt nội dung mà hình thức cũng cần được chỉn chu hơn.https://inmaure.blogspot.com/


luận văn bìa mạ vàng

Những loại mẫu bìa mạ vàng thông dụng

Ngày nay khi làm bìa luận văn, đồ án, tiểu luận người ta thường lựa chọn hình thức làm bìa cứng thay vì bìa mỏng như ngày trước chính vì thế mà bìa mạ vàng là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi người. Đối với bìa mạ vàng đó là hình thức bìa cứng được in chữ mạ vàng trên nền giấy mà nên nó có rất nhiều loại khác nhau, sau đây là những mẫu bìa mạ vàng thông dụng nhất hiện nay.


Bìa mạ vàng đẹp

Bìa mạ vàng cứng màu hồng tím

Đây là một trong những mẫu bìa phổ biến rất bắt mắt và dễ nhìn cho người xem bởi màu sắc không quá chói nó được in thêm chữ nhũ vàng trên nền màu tím làm tăng thêm giá trị tri thức cho cuốn tiểu luận của bạn.

Bìa mạ vàng cứng cho bài dự thi

Thông thường đối với những bài tiểu luận, bài dự thi thì thường làm bìa mạ chữ vàng màu đỏ nó có tác dụng làm nổi bật bìa mạ chữ vàng và nổi bật thông tin bài dự thi của mình. Thông thường bìa mạ vàng này có màu đỏ tươi tuy nhiên nhiều sinh viên lựa chọn màu đỏ đun đây là một trong những màu đỏ thông dụng nhất có tác dụng rất lớn hình thức đẹp dễ bắt mắt người nhìn. 
Tham khảo dịch vụ đóng sách bìa cứng tại đây: https://inphotocopy.com/dong-sach-dong-sach-bia-cung-kieu-luan-van-72.html

luận văn bìa mạ vàng
In luận văn bìa cứng lấy ngay

Bìa mạ vàng cứng màu xanh dương phủ  cán cắt

Đối với loại bìa này thì nó chỉ khác biệt lớn nhất về màu sắc bởi có nhiều người lựa chọn hình thức làm bìa với tông màu nóng rực rỡ nên nhiều người chọn màu xanh để cho ra sự  khác biệt lớn về cuốn luận văn, đồ án của mình. Sự khác biệt về hình thức này sẽ là một trong những cách để thu hút độc giả và người nhìn.

Ngoài những mẫu bìa mạ chữ vàng kia thì còn một số loại bìa khác như bìa phủ cán cắt màu đun bạc, màu đen huyền bí hoặc có thể là màu đỏ cờ. Như vậy có thể thấy màu sắc của nó rất bắt mắt cho nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại sản phẩm bìa mạ vàng phù hợp nhất với yêu cầu làm bìa luận văn của mình.

Tham khảo: giá đóng sách bìa cứng

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://inphotocopy.com/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét