Những điều cần biết về decal và in decal dán một cách tốt nhất. - In Màu Giá Rẻ

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Những điều cần biết về decal và in decal dán một cách tốt nhất.

 Những điều cần biết về decal và in decal dán một cách tốt nhất. 

Công nghệ in ấn ngày càng phát triển sản phẩm của nó đa dạng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống hàng ngày đặc biệt là công nghệ in ấn quảng cáo. Một trong những sản phẩm của in ấn đó chính là decal. Đây là tên một loại sản phẩm dán được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày được biết decal đó chính là loại nhãn mác được dán một lớp keo có thể dán lên bề mặt sản phẩm khác hay nó còn gọi là decal dán. In decal dán được với công nghệ in ngày càng hiện đại chất lượng sản phẩm tốt vì thế mà nhu cầu sử dụng của nó ngày càng cao. 

In decal dán được sử dụng nhiêu trong việc dán và trang trí các loại vật phẩm có thể như xe máy, tường, hoặc có thể là các vật phẩm sử dụng trong công nghiệp và trong cuộc sống hàng ngày hơn thế nữa nó còn để đánh dấu sản phẩm thương hiệu tiêu dùng. 

decan trong
In đề can trong suốt tại Hà Nội


Một số cấu tạo cơ bản của in decal dán hiện nay là: 

_ Chất liệu decal trên mặt có thể là giấy, nhựa dẻo hoặc có thể là chất liệu vải và có hai loại decal được dán ở mặt in và không được dán ở mặt keo các lớp mặt decal tốt có thể dùng viết được còn đối với các loại in decal dán bóng thì  không viết được tuy nhiên chức năng khác của nó đó chính là chống nước và chống bẩn. Đối với lớp mặt của decal dán thông thường đều được gia công thêm một lớp mảng mỏng hạn chế việc tiếp xúc ẩm.  

_ Đối với in decal dán thì bộ phận quan trọng không thể thiếu đó chính là lớp keo dán bên trong nên sử dụng chất keo dán tốt để có thể bám chắc lên các bề mặt khác làm độ bền của decal được lâu hơn.

_ Với những loại decal dán mà khi chưa sử dụng đều có thêm một lớp màng bán chắc với lớp keo dán chất liệu sử dụng của nó có thể là silicon hoặc nhựa dẻo bảo vệ lớp keo tốt khi chưa được sử dụng. 


decan dán



 - Xem thêm: giá photo a4

Như vậy với in decal dán chúng ta có thể sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày như dán xe, dán máy tính các hình hoạ tiết hoa văn độc đáo hơn thế nữa việc in decal dán lại rất phù hợp với cả những bề mặt cong không bằng phẳng và khi không sử dụng nữa bóc ra hoàn toàn không bị giữ lại lớp keo chính vì thế hãy chọn cho mình loại decal phù hợp nhất.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét